Cửa hàng Nhạc cụ MITUMI xin thông tin đến quý khách hàng chính sách bảo hành – đổi trả hàng hóa khi mua hàng tại Cửa hàng Nhạc cụ MITUMI

I. ĐỐI VỚI HÀNG LỖI TRONG VÒNG 7 NGÀY

      1. Đổi sản phẩm mới cùng model với điều kiện:

– Đối với sản phẩm Bend 4 Chiều MITUMI: Sản phẩm phải còn nguyên vẹn + Không trầy xước +  Chưa tháo lắp
– Đối với sản phẩm đàn Organ mua mới: Sản phẩm phải còn nguyên vẹn + Không trầy xước + chưa tháo lắp + Phải có sự xác nhận tình trạng lỗi của nhân viên kĩ thuật + Phiếu xác nhận mua hàng + Các PBH kèm theo, không đổi thùng.

      2. Đổi sản phẩm mới qua model khác:

– Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.

      3. Khách hàng muốn trả lại hàng

Đối với các khách hàng muốn trả hàng, thì sẽ có mức tính phí trả hàng cụ thể như sau:

– Từ ngày 01 đến ngày 7: miễn phí đổi trả
– Từ ngày 7 đến ngày 30: mức phí 15%
– Kể từ ngày 31 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận trả hàng.

 

 

II. KHÁCH HÀNG MUỐN ĐỔI – TRẢ HÀNG TRONG TRƯỜNG HỢP HÀNG KHÔNG BỊ LỖI

Trường hợp hàng không bị lỗi, nhưng khách hàng muốn trả hàng, hoặc đổi sang sản phẩm khác, áp dụng mức phí như sau:

      1. Đối với các sản phẩm Bend 4 Chiều MITUMI

– Từ ngày 01 đến ngày 7: mức phí 15%

– Từ ngày 7 đến ngày 30: mức phí 25%
– Kể từ ngày 31 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận đổi trả hàng.

      2. Đối với các sản phẩm đàn Organ mua mới:

– Từ ngày 01 đến ngày 7: mức phí 20%

– Từ ngày 7 đến ngày 30: mức phí 30%
– Kể từ ngày 31 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận đổi trả hàng.

 

III. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH 

      1. Các điều khoản được bảo hành:

– Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của máy
– Khách hàng phải còn giữ hóa đơn và phiếu bảo hành (nếu sản phẩm bảo hành bằng PBH)
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua và được đăng ký trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn kèm theo. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký hoặc mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên PBH
– Thông tin trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên PBH hoặc chứng từ kèm theo.

      2. Các điều khoản không được bảo hành:

– Sản phẩm hư không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, …)
– Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên
– Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định
– Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có PBH và chứng từ kèm theo hợp lệ
– Sản phẩm hư hỏng do va chạm, cấn bể
– Phụ kiện kèm theo không được bảo hành.

 

        MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI 

– Bộ phận chăm sóc khách hàng Nhạc Cụ MITUMI.
– Địa chỉ: 202/36 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh (click vô để xem vị trí trên bản đồ Google Maps).
– Hotline: 0936.22.90.22